ทำการการตลาดแบบ Inbound Marketing ให้เป็นเรื่องง่าย

ทำการการตลาดแบบ Inbound Marketing ให้เป็นเรื่องง่าย

การตลาดแบบ Inbound Marketing คืออะไร?

การตลาดแบบ Inbound Marketing เข้าคือการดึงดูดลูกค้าไปยังแบรนด์ของคุณด้วยการสร้างเนื้อหาที่มีความสม่ำเสมอและเป็นประโยชน์ จะช่วยให้ผู้บริโภคที่มีศักยภาพมาหาคุณเพิ่มมูลค่าให้กับประสบการณ์ใด ๆ ที่พวกเขามีเมื่อพวกเขาจัดการกับ บริษัท ของคุณ ไปเป็นวันที่พนักงานขายเก็บข้อมูลทั้งหมดไว้ ผู้บริโภคจะได้รับทราบข้อมูลที่ดีขึ้นกว่าที่เคยและมักจะทำการวิจัยก่อนที่จะซื้อทำให้คุณมีโอกาสเข้าถึงพวกเขาผ่านบล็อกสื่อสังคมออนไลน์และเว็บไซต์ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสม

การตลาดแบบ Inbound Marketing คืออะไร?

เมื่อลูกค้าของคุณกำลังมองหาคุณคุณไม่จำเป็นต้องแข่งขันเพื่อดึงดูดความสนใจอีกเช่นเดียวกับที่ต้องใช้การตลาดแบบ “ขาประจำ” แบบดั้งเดิม ความจริงที่ว่าลูกค้าเป้าหมายของคุณกำลังค้นหาคุณออกไปและการหาเนื้อหาของคุณมีประโยชน์นั่นหมายความว่าโอกาสในการขายที่คุณสร้างจะมีคุณภาพดีขึ้น เนื่องจากพวกเขามีปัญหาที่คุณกล่าวถึงและแสดงความสนใจในผลิตภัณฑ์ / บริการของคุณโดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้งานจึงมองหาแนวทางแก้ไขปัญหาของตนเองอย่างจริงจัง

ทำงานอย่างไร?

วิธีการตลาดขาเข้ามุ่งเน้นไปที่สี่ขั้นตอนหลักหรือ “ขั้นตอน” ของการเดินทางที่แต่ละรายได้รับจากการค้นพบปัญหาเพื่อหาแนวทางแก้ไขที่พวกเขายินดีแนะนำให้คนอื่น ๆ เป็นไปตาม HubSpot ‘วิธีที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนคนแปลกหน้าให้กลายเป็นลูกค้าและผู้สนับสนุนธุรกิจของคุณ’

การดึงดูดใจ

การตลาดแบบ Inbound Marketing ทำให้แน่ใจได้ว่าคุณจะมีโอกาสในการขายที่มีคุณภาพและเข้าถึงผู้คนที่เหมาะสม คุณรู้ได้อย่างไรว่ากำลังทำเช่นนี้? เนื่องจากผู้คนกำลังค้นหาข้อมูลที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม คือสิ่งที่พวกเขากำลังค้นหาเมื่อพวกเขากำลังค้นหา

มีหลายวิธีในการสร้างเนื้อหาแบบ Inbound แต่สิ่งสำคัญคือการวางแผนออกอย่างระมัดระวังและให้แน่ใจว่าเนื้อหาของคุณเกี่ยวข้องกับสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาและถูกปล่อยออกมาในเวลาที่เหมาะสม (มีเหตุผลที่คุณไม่เห็นโฆษณาสำหรับบู๊ตเวลลิงตันในเดือนมิถุนายน) . เมื่อต้องการเพิ่มผลกระทบต่อเนื้อหาของคุณคุณจะต้องปรับให้เหมาะสมกับเว็บไซต์ของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าบทความ/โพสต์/ข้อมูลของคุณปรากฏในสถานที่ที่ถูกต้อง มีเครื่องมือหลายอย่างที่จะช่วยให้คุณเพิ่มการปรากฏตัวของคุณ

การสร้างบล็อกเป็นวิธีที่ตรงไปตรงมาที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถจัดการปัญหาที่อาจเกี่ยวข้องกับตลาดเป้าหมายของคุณ (ขึ้นอยู่กับการวิจัยไม่ใช่แค่สิ่งที่คุณคิดว่าน่าสนใจ) ในสิ่งเหล่านี้คุณไม่จำเป็นต้องเสียบผลิตภัณฑ์ / บริการของคุณหรือทำสิ่งที่ซับซ้อนเกินไป โปรดจำไว้ว่านี่เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการทำให้แบรนด์ของคุณเป็นแหล่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์และทำให้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมของคุณ บล็อกของคุณจะดึงดูดผู้เข้าชมมายังเว็บไซต์ของคุณและมีความสามารถ (ถ้าคุณเปิดใช้ความคิดเห็น) ในการจุดประกายการสนทนากับผู้ที่อาจจะเป็นลูกค้าของคุณ

ทำการการตลาดแบบ Inbound Marketing ให้เป็นเรื่องง่าย

โซเชียลมีเดียเป็นก้าวตรรกะก้าวถัดไป เป็นโอกาสที่ดีในการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ / บริการของคุณตลอดจนให้ทุกคนมีความทันสมัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นใน บริษัท ของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มสำหรับลูกค้าของคุณที่มีอยู่และที่คาดหวังในการโต้ตอบกับอีกฝ่ายหนึ่งและมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของคุณ ผู้คนสามารถพูดคุยเกี่ยวกับบริการที่ได้รับคุณภาพของสิ่งที่คุณได้ส่งไปและให้ความเห็นสำหรับคนอื่น ๆ ในการอ่าน การกระทำนี้เป็นรูปแบบการวิจัยอีกรูปแบบหนึ่งสำหรับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า โปรดจำไว้ว่าแม้ว่าคนเราจะมีเรื่องเชิงลบเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณ แต่ถ้าคุณตอบในลักษณะที่เป็นบวกและแก้ไขปัญหาเพื่อความพึงพอใจของพวกเขาเป็นต้นจะสามารถมีประสิทธิภาพมากกว่าการได้รับสิ่งที่ถูกต้องเป็นครั้งแรก

การใช้เนื้อหาที่เหมาะสมผ่านช่องทางที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมจะช่วยดึงลูกค้าเข้าสู่ช่องทางการขายของคุณ

แปลง

ดังนั้นคุณจึงดึงผู้เข้าชมมายังเว็บไซต์ของคุณด้วยเนื้อหาที่น่าอัศจรรย์ของคุณ ตอนนี้คุณต้องปรับเปลี่ยนพวกเค้าให้เเป็นลุกค้าเป้าหมาย วิธีที่ดีที่สุดในการดำเนินการนี้คือการเปิดช่องทางสื่อสารกับพวกเขาในลักษณะที่พวกเขาอนุญาต ซึ่งมักจะเริ่มต้นด้วยรูปแบบหน้า Landing Page ที่ขอที่อยู่อีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์ บ่อยครั้งที่พวกเขาจะแลกเปลี่ยนข้อมูลนี้เพื่อขอข้อเสนอพิเศษจากคุณซึ่งอาจเป็นบทความที่ดาวน์โหลดได้ฟรีหรือเป็นตัวเลือกที่ลดราคาในผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ เมื่อพวกเขาได้แสดงความพึงพอใจในวิธีที่คุณติดต่อกับพวกเขา (อีเมลหน้าต่างแชทออนไลน์การโทรข้อความ ฯลฯ ) คุณสามารถเปิดการสนทนากับพวกเขาได้

รูปแบบ

รูปแบบหน้า Landing Page ควรใช้งานได้ง่ายและใช้งานได้ง่ายเพียงแค่ใส่กล่องสำหรับข้อมูลสำคัญ “ชื่อของคุณคืออะไร” และ “ฉันควรติดต่อคุณอย่างไร” โดยปกติจะเป็นข้อมูลเพียงอย่างเดียวที่คุณต้องการจากผู้คนในขั้นตอนนี้เว้นแต่คุณจะใช้แคมเปญเฉพาะเจาะจงที่ต้องการมากขึ้น

การประชุม

ไม่ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณจะดีเพียงใดคุณก็ไม่สามารถคาดหวังให้ขายได้ หากคุณกำลังจะจับข้อเสนอใหม่คุณจะต้องพูดคุยกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในบางช่วงเวลา วิธีที่ง่ายที่สุดคือโดยทางโทรศัพท์แม้ว่าจะมีแอพพลิเคชันวิดีโอจำนวนมากเพื่อให้ “การประชุมแบบเสมือนจริง” บางคนอาจต้องการการประชุมแบบตัวต่อตัวเพื่อให้พวกเขาสามารถรู้จักคุณดีขึ้นซึ่งสร้างความไว้วางใจ อย่างไรก็ตามคุณจะพูดคุยเกี่ยวกับการติดต่อกับลูกค้าของคุณให้แน่ใจว่าง่ายสำหรับพวกเขาในการแสดงความพึงพอใจง่ายสำหรับพวกเขาที่จะได้รับเวลากับคุณและคุณยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา

Leave a Reply