บทวิจารณ์ของ Better Business Bureau มีความซับซ้อน นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้

บทวิจารณ์ของ Better Business Bureau มีความซับซ้อน นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้

ในฐานะที่เป็นคนที่ทำงานใน SEO ท้องถิ่น, ฉันได้รับการสนับสนุนสำหรับสำนักงานธุรกิจที่ดีขึ้น (บี).

บทวิจารณ์ของ Better Business Bureau มีความซับซ้อน นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้
ซึ่งแตกต่างจากไซต์บทวิจารณ์จำนวนมากรวมถึง Google, ฉันทำการตรวจสอบข้อมูลใน BBB ด้วยตนเองและพบว่าเป็นแหล่งข้อมูลทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งในอินเทอร์เน็ต เช่นเดียวกับ Google BBB ยังไม่ยอมรับรายชื่อโดยใช้สำนักงานเสมือนหรือพีโอ กล่องและมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นตัวแทนของ โลกแห่งความจริง

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ BBB มีคุณค่าต่อเจ้าของธุรกิจคือความจริงที่ว่าพวกเขาใช้สคีมา AggregateRating ในรายชื่อของพวกเขาซึ่งทำให้พวกเขาได้รับดาวสีทองในผลการค้นหาใน Google

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้ว่าจ้าง บริษัท สระว่ายน้ำเพื่อค้นหาการรั่วไหลในสระน้ำของฉัน ก่อนที่จะจ้างพวกเขาฉันตรวจสอบและผลลัพธ์ที่แสดงให้เห็นว่าเป็น บริษัท ที่ค่อนข้างดีเนื่องจากการจัดอันดับเฉลี่ยของพวกเขาทั้งหมด 3.5 ขึ้นไป

ฉันจบลงด้วยประสบการณ์ที่แย่มากกับ บริษัท นี้ซึ่งทำให้ฉันเสียเงินจำนวนมากในการซ่อมแซมที่ไม่จำเป็นเนื่องจากข้อสรุปที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับสิ่งที่ก่อให้เกิดปัญหากับพูลของฉัน

ทำให้ฉันต้องเดาการตัดสินใจครั้งแรกของฉันในการจ้างพวกเขาดังนั้นฉันจึงกลับไปออนไลน์และศึกษาความเห็นจากเว็บไซต์ทบทวนต่างๆเพื่อดูว่านี่เป็นแค่ ฉัน หรือไม่เช่นนี้ก็เป็นเรื่องปกติสำหรับ บริษัท นี้

ลองจินตนาการถึงความประหลาดใจของฉันเมื่อคลิกที่รายการ BBB สำหรับ บริษัท สระว่ายน้ำและเห็นว่ามีคะแนนเฉลี่ย 3.7 (จาก 5 คะแนน) แม้ว่าโปรไฟล์จะมีทั้งหมด 3 รีวิวซึ่งทั้งหมดเป็นตัวเลขเชิงลบ

ปรากฎว่าการให้คะแนนโดยเฉลี่ยของ BBB ไม่ได้ขึ้นอยู่กับความคิดเห็นของลูกค้า 67 เปอร์เซ็นต์ของการให้คะแนนขึ้นอยู่กับการประเมินของ BBB ในธุรกิจดังกล่าว

ความคิดเห็นดังกล่าวซึ่งสะท้อนอยู่ในตัวอักษรที่ บริษัท ได้รับจาก BBB ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการรวมทั้งประวัติการร้องเรียนในอดีตว่า บริษัท จะตอบสนองต่อข้อร้องเรียนความถูกต้องในการโฆษณาการออกใบอนุญาตที่เหมาะสมและปัจจัยอื่น ๆ ที่อธิบายได้อย่างไร บนเว็บไซต์ BBB

ความคิดเห็นของลูกค้าจะได้รับการระบุไว้ในโปรไฟล์ธุรกิจของแต่ละ บริษัท แต่จะไม่ได้รับการจัดอันดับในระดับหนังสือ ปัจจัยทั้งสองนี้คือการร้องเรียนและความคิดเห็นของลูกค้ารวมอยู่ในคะแนนคอมโพสิตจาก 1 ถึง 5 ดาวซึ่งเป็นสิ่งที่เครื่องมือค้นหามองเห็น

นี่คือความเห็นของพวกเขาว่าธุรกิจมีแนวโน้มที่จะโต้ตอบกับลูกค้าอย่างไร เห็นได้ชัดว่า BBB และฉันไม่เห็นด้วยอย่างมากเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติของธุรกิจนี้ซึ่งทำให้ฉันสงสัยว่าความคิดเห็นมีความถูกต้องมากกว่าใครบางคนที่ได้รับการว่าจ้างพวกเขาหรือไซต์ทบทวนของบุคคลที่สาม

บริษัท สระว่ายน้ำมีคะแนน A + BBB และจะยังคงมีเกรดที่ดีตราบเท่าที่คำตอบทั้งหมดได้รับการร้องเรียนและทำสิ่งอื่น ๆ ที่ BBB ประเมินเพื่อทำเป็นเกรดตัวอักษร เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องทราบว่าการได้รับการรับรอง (การจ่ายเงินสำหรับการเป็นสมาชิกกับ BBB) ไม่ได้เป็นปัจจัยที่มีผลต่อคะแนนโดยรวม การร้องเรียนจะไม่รวมอยู่ในคะแนนการให้คะแนนของลูกค้า

สิ่งที่สองที่ฉันสังเกตเห็นคือเปอร์เซ็นต์การให้คะแนนรีวิวไม่รวมถึงข้อร้องเรียนของลูกค้า

สิ่งที่สองที่ฉันสังเกตเห็นคือเปอร์เซ็นต์การให้คะแนนรีวิวไม่รวมถึงข้อร้องเรียนของลูกค้า

บริษัท นี้ได้รับค่าเฉลี่ยระดับดาวห้าดาวโดยไม่คำนึงว่าลูกค้าจะร้องเรียน 59 รายหรือไม่

นี่คืออีกหนึ่ง ธุรกิจนี้มีค่าเฉลี่ย 4.06 รายโดยมี 190 ข้อร้องเรียนและ 78 ความคิดเห็นเชิงลบ (72 เปอร์เซ็นต์ของความเห็นทั้งหมด) ที่น่าอัศจรรย์

สิ่งนี้ทำให้ฉันสงสัยว่าการประเมินโดยเฉลี่ยเป็นจริงหรือไม่ถ้า 67 เปอร์เซ็นต์ของความเห็นขึ้นอยู่กับการให้คะแนนที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเว็บไซต์เอง? ดังนั้นฉันจึงขอให้ Google ตัวแทน John Mueller และนี่คือสิ่งที่เขากล่าวว่า:

หวังว่าหลังจากอ่านบทความนี้แล้วคุณจะรู้ดีว่างานวิจัยนั้นดีกว่าที่ฉันทำก่อนจ้าง บริษัท เจาะลึกรายละเอียดแทนเพื่อบอกภาพทั้งหมด

หมายเหตุ: โฆษก BBB ขอให้ฉันยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ บริษัท สระว่ายน้ำซึ่งจะมีเวลา 30 วันในการแก้ไขปัญหาการร้องเรียนของฉันหรือจะเป็นการต่อต้านการจัดอันดับหนังสือและการให้คะแนนของดาว เธอยอมรับว่าระบบมีความซับซ้อน แต่กล่าวว่าทั้งผู้บริโภคและธุรกิจรักคะแนนจดหมายขณะที่เครื่องมือค้นหารักดาว BBB กำลังพยายามตอบสนองต่อทั้งสองอย่าง

ความคิดเห็นที่แสดงในบทความนี้เป็นผลงานของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่

สิ่งที่สองที่ฉันสังเกตเห็นคือเปอร์เซ็นต์การให้คะแนนรีวิวไม่รวมถึงข้อร้องเรียนของลูกค้า

Joy Hawkins เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ท้องถิ่นซึ่งเป็นผู้ร่วมให้ข้อมูลดีเด่นของ Google My Business เธอเป็นประจำในชุมชนออนไลน์จำนวนมากในโลก SEO ท้องถิ่น ได้แก่ ฟอรัม Google My Business (ผู้ร่วมให้ข้อมูลดีเด่น) ฟอรัมการค้นหาในท้องถิ่น (ผู้ร่วมให้ข้อมูลดีเด่น) และฟอรัม Local University (ผู้ดูแล) เธอยังเป็นผู้สนับสนุนการสำรวจ Moz Local Search Ranking Factor จอยเป็นเจ้าของในแคนาดาและเป็นผู้เขียนซึ่งเป็นคู่มือการฝึกขั้นสูงสำหรับผู้ที่ต้องการดูรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่จะประสบความสำเร็จในพื้นที่ SEO ในท้องถิ่น