บทวิจารณ์ของ Better Business Bureau มีความซับซ้อน นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้

ในฐานะที่เป็นคนที่ทำงานใน SEO ท้องถิ่น, ฉันได้รับการสนับสนุนสำหรับสำนักงานธุรกิจที่ดีขึ้น (บี).
Continue reading “บทวิจารณ์ของ Better Business Bureau มีความซับซ้อน นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้”

5 เหตุผลที่คุณควรใช้หน่วยงานด้านการตลาดดิจิทัล

โลกกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและเราเป็นคนต้องการอะไรจากชีวิต ธุรกิจขนาดเล็กมีการกลับมาเป็นบุคคลที่ตัดสินใจว่าพวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้นสมดุลชีวิตและการเดินทางน้อยลงความเครียด เทคโนโลยีช่วยให้ผู้คนสามารถทำอะไรได้มากขึ้นกว่าเดิม (โทรศัพท์สามารถใช้สำหรับการจัดการไดอารี่ผู้ช่วยเสมือนมีแอพพลิเคชันสำหรับการทำบัญชี ฯลฯ ) บางสิ่งบางอย่างสามารถจัดการได้อย่างง่ายดายโดยบุคคล แต่สิ่งอื่น ๆ ที่เหลือที่ดีที่สุดให้กับผู้เชี่ยวชาญ ในขณะที่การจัดการด้านการตลาดดิจิทัลของคุณเพียงอย่างเดียวอาจเป็นตัวเลือกที่ปฏิบัติได้ที่นี่เรามองไปที่เหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการความช่วยเหลือจากหน่วยงานด้านการตลาดดิจิทัล Continue reading “5 เหตุผลที่คุณควรใช้หน่วยงานด้านการตลาดดิจิทัล”

SEO แบบย้อนกลับคืออะไร

การจัดการชื่อเสียงของ Search Engine กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เหล่านี้เป็นช่วงเวลาที่ความคิดและความคิดเห็นฟรีได้รับการยกย่องจากผลการค้นหาในบล็อกแพลตฟอร์มฟอรัมเครือข่ายทางสังคม ฯลฯ ด้วยเหตุนี้ บริษัท ที่ทำผิดพลาด (ที่ไม่?) สามารถเผชิญกับผลร้ายแรงในการมีผลเสียต่อชื่อเสียง เครื่องมือค้นหา Reverse SEO คือการจัดการผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาเชิงลบเหล่านี้ Continue reading “SEO แบบย้อนกลับคืออะไร”

วิธีการทำตลาดของคุณ – เมื่อคุณไม่ได้มีเวลาสำหรับมัน!

สมาคมฟิตเนสสตูดิโอ 2016 รายงานการตลาดที่ดีที่สุดรายงานการวิจัยพบว่า 57 เปอร์เซ็นต์ของเจ้าของสตูดิโอและห้องออกกำลังกายทำงานโดยไม่มีการจัดเรียงของแผนการตลาดใด ๆ นี่เป็นเพียงข้อบ่งชี้ว่าสิ่งต่างๆในภาคเดียว แต่บทเรียนที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีทำตลาดของคุณจะมีผลกับทุกอุตสาหกรรม Continue reading “วิธีการทำตลาดของคุณ – เมื่อคุณไม่ได้มีเวลาสำหรับมัน!”

หน้า Landing Page vs เว็บไซต์

เว็บไซต์ที่ออกแบบอย่างดีจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับห้องออกกำลังกาย (หรือ บริษัท ใด ๆ ) รวมถึงวิธีการทำงานและอธิบายถึงสินค้าและบริการต่างๆ แน่นอนว่ามีอะไรมากกว่านั้น แต่นี่เป็นจุดประสงค์หลักของการมีสถานะออนไลน์ Continue reading “หน้า Landing Page vs เว็บไซต์”

ทำการการตลาดแบบ Inbound Marketing ให้เป็นเรื่องง่าย

การตลาดแบบ Inbound Marketing คืออะไร?

การตลาดแบบ Inbound Marketing เข้าคือการดึงดูดลูกค้าไปยังแบรนด์ของคุณด้วยการสร้างเนื้อหาที่มีความสม่ำเสมอและเป็นประโยชน์ จะช่วยให้ผู้บริโภคที่มีศักยภาพมาหาคุณเพิ่มมูลค่าให้กับประสบการณ์ใด ๆ ที่พวกเขามีเมื่อพวกเขาจัดการกับ บริษัท ของคุณ ไปเป็นวันที่พนักงานขายเก็บข้อมูลทั้งหมดไว้ ผู้บริโภคจะได้รับทราบข้อมูลที่ดีขึ้นกว่าที่เคยและมักจะทำการวิจัยก่อนที่จะซื้อทำให้คุณมีโอกาสเข้าถึงพวกเขาผ่านบล็อกสื่อสังคมออนไลน์และเว็บไซต์ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสม
Continue reading “ทำการการตลาดแบบ Inbound Marketing ให้เป็นเรื่องง่าย”