วิธีการทำตลาดของคุณ – เมื่อคุณไม่ได้มีเวลาสำหรับมัน!

วิธีการทำตลาดของคุณ - เมื่อคุณไม่ได้มีเวลาสำหรับมัน!

สมาคมฟิตเนสสตูดิโอ 2016 รายงานการตลาดที่ดีที่สุดรายงานการวิจัยพบว่า 57 เปอร์เซ็นต์ของเจ้าของสตูดิโอและห้องออกกำลังกายทำงานโดยไม่มีการจัดเรียงของแผนการตลาดใด ๆ นี่เป็นเพียงข้อบ่งชี้ว่าสิ่งต่างๆในภาคเดียว แต่บทเรียนที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีทำตลาดของคุณจะมีผลกับทุกอุตสาหกรรม

วิธีการทำตลาดของคุณ - เมื่อคุณไม่ได้มีเวลาสำหรับมัน!

สิ่งที่เจ้าของธุรกิจไม่ตระหนักคือทำตามยุทธศาสตร์ไม่เพียง แต่นำเสนอโอกาสที่สูงขึ้นในการบรรลุเป้าหมายการขาย นอกจากนี้ยังสามารถลดลงอย่างมากในเวลาและความพยายามที่จำเป็นในการจัดการกิจกรรมการตลาดของพวกเขา พยายามที่จะทำการตลาดผลิตภัณฑ์ของคุณโดยไม่ต้องมีความคิดที่ชัดเจนว่าคุณจะพยายามทำอะไรบ้างในแวดวง ดังนั้นวิธีการสร้างแผนการตลาดหากคุณไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด ทำตามกฎเหล่านี้ simples และสิ่งที่จะได้รับมากง่ายขึ้น!

1 ค้นหาลูกค้าที่เหมาะสม

กฎเหล็กการสื่อสารในบริบทใด ๆ : รู้จักผู้ชมของคุณและปรับแต่งข้อความของคุณ ขั้นตอนนี้ต้องใช้เงินลงทุนเพียงเล็กน้อยในตอนเริ่มต้น แต่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายเวลาและความพยายามในระยะยาว กลยุทธ์ทางการตลาดที่ดีควรเริ่มต้นด้วยการระบุลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณ เราเรียก & quot; บุคคลผู้ซื้อ & quot; และเหมาะสำหรับการดึงดูดลูกค้าเข้าสู่ช่องทางการขายของคุณ คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการพิจารณาลูกค้าปัจจุบันของคุณ: เหตุผลหลักที่พวกเขาเลือกผลิตภัณฑ์ของคุณคืออะไร พวกเขาอายุเท่าไหร่? อะไรเป็นแรงจูงใจให้พวกเขา? ช่องประเภทใดที่พวกเขาใช้เพื่อหาข้อมูลและเนื้อหาใดที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะตอบสนองต่อ? คอยดูบทความที่จะมาถึงซึ่งจะนำคุณไปสู่การกำหนดเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างผู้ซื้อ

ใช้ช่องสัญญาณด้านขวา

ใช้ช่องสัญญาณด้านขวา

หากคุณได้ทำวิจัยของคุณคุณจะมีความคิดที่ชัดเจนว่าลูกค้าของคุณจะสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้อย่างไร คุณสามารถใช้ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้เพื่อแจ้งการวางแผนการตลาดของคุณ หากผู้ชมของคุณยังเด็ก / ผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นภาพคุณอาจต้องการจัดลำดับความสำคัญของแพลตฟอร์มเช่น Instagram บริษัท B2B (ธุรกิจกับธุรกิจ) ไม่สามารถมองข้าม LinkedIn ได้ หากคุณกำหนดเป้าหมายกลุ่มประชากรที่มีอายุมากกว่าคุณอาจพิจารณาพิมพ์เนื้อหารวมทั้งออนไลน์ได้ … คุณได้รับความสำคัญ โปรดระวังด้วย: ไม่ได้หมายความว่าคุณควรใส่ไข่ทั้งหมดลงในตะกร้า! การใช้งานข้ามช่องเป็นสิ่งสำคัญ

3 วางแผนล่วงหน้า

การใช้งานโซเชียลมีเดียสามารถมีผลกระทบอย่างมากต่อธุรกิจของคุณได้หลากหลายตั้งแต่ความสัมพันธ์กับลูกค้าไปจนถึง SEO (การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา) สิ่งที่เป็นมากยากที่จะโพสต์อย่างสม่ำเสมอและสม่ำเสมอเมื่อคุณต้องคิดเกี่ยวกับการโพสต์แต่ละวัน การมี “แผนบรรณาธิการ” (หรือที่เรียกว่าปฏิทินเนื้อหา) ช่วยให้เกิดขึ้นอย่างมาก เริ่มต้นด้วยการเลือกประเภทเนื้อหาที่ลูกค้าของคุณน่าจะตอบสนองและเริ่มสร้างปฏิทินสื่อสังคมออนไลน์ของคุณ คุณสามารถทำงานรอบกิจกรรมเฉพาะหรือหัวข้อยอดนิยม

ใช้เวลาว่างบางอย่างเมื่อสะดวกและตั้งเวลาโพสต์ข้ามช่องตลอดทั้งสัปดาห์ ขอแสดงความยินดีชีวิตของคุณเพิ่งจะกลายเป็นเรื่องง่าย! จับได้: คุณไม่สามารถตั้งค่าได้แล้วลืมเกี่ยวกับสื่อสังคมออนไลน์ทั้งหมด ติดตามการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมเพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาของคุณดีเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่าลืมติดต่อกับลูกค้าทันทีที่ติดต่อกับคุณ

4 เลือกเนื้อหาที่เหมาะสม

4 เลือกเนื้อหาที่เหมาะสม

การมองเห็นเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็ไม่เพียงพอด้วยตัวเอง หากเนื้อหาที่คุณกำลังมองเห็นไม่ได้เกี่ยวข้องก็จะไม่ทำอะไรเพื่อดึงดูดคนในธุรกิจของคุณ อีกครั้งบุคคลผู้ซื้อของคุณจะมาช่วยเหลือที่นี่: ถ้าคุณทราบว่าใครเป็นลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณคุณสามารถตอบสนองความต้องการและความสนใจได้ เนื้อหาใดที่คุณผลิตหรือเลือกต้องมีความเกี่ยวข้องและน่าสนใจสำหรับผู้ชมหากคุณต้องการให้ธุรกิจของคุณเป็นประโยชน์

5 ติดตามดู!

ดังที่ได้กล่าวมาก่อนให้รับการตอบรับจากสิ่งแวดล้อมและปฏิบัติตาม ถ้าเป็นส่วนของเนื้อหาที่ดูสมบูรณ์แบบ

ไม่ได้พิสูจน์สิ่งที่เป็นที่นิยมคุณต้องแทนที่ด้วยสิ่งอื่นใด หากคุณได้รับส่วนร่วมมากในสื่อสังคม แต่ไม่ว่าการแปลงจำนวนมากคุณอาจใช้เนื้อหาผิดประเภท ในทางตรงกันข้ามการรู้ว่าเนื้อหาประเภทใดหรือสิ่งที่ช่องทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณจะเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีในการก้าวไปข้างหน้า

ข้อสรุป

การมีกลยุทธ์การตลาดที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเจ้าของธุรกิจ การผลักดันผลิตภัณฑ์ของคุณอย่างไม่เพียงพอยังไม่เพียงพอ คุณต้องให้แน่ใจว่าข้อความของคุณถึงผู้คนที่เหมาะสมและเริ่มบทสนทนา การมีกลยุทธ์การตลาดแบบแข็ง (aka based on real data) และยึดติดกับสิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถบรรลุเป้าหมายได้