หน้า Landing Page vs เว็บไซต์

ความแตกต่างระหว่างหน้า Landing Page กับเว็บไซต์คืออะไร?

เว็บไซต์ที่ออกแบบอย่างดีจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับห้องออกกำลังกาย (หรือ บริษัท ใด ๆ ) รวมถึงวิธีการทำงานและอธิบายถึงสินค้าและบริการต่างๆ แน่นอนว่ามีอะไรมากกว่านั้น แต่นี่เป็นจุดประสงค์หลักของการมีสถานะออนไลน์

หน้า Landing Page vs เว็บไซต์

คุณไม่ต้องการให้ผู้คนมีข้อมูลมากเกินไป แต่คุณต้องการบอกพวกเขาทั้งหมดเกี่ยวกับข้อเสนอหรือโปรโมชันที่ยอดเยี่ยมของคุณและให้พวกเขาดำเนินการเฉพาะรอบ ๆ

เมื่อสนับสนุนผู้เข้าชมเพื่อดำเนินการบางอย่างหรือระบุข้อมูลที่กำหนด บริษัท ส่วนใหญ่เลือกใช้หน้าที่เชื่อมโยงไป

พวกเขาไม่รกและเสียสมาธิมากกว่าเว็บไซต์และคนมีแนวโน้มที่จะปฏิบัติงานที่ต้องการ

ความแตกต่างระหว่างหน้า Landing Page กับเว็บไซต์คืออะไร?

ความแตกต่างระหว่างหน้า Landing Page กับเว็บไซต์คืออะไร?

หน้าที่เชื่อมโยงไปคือหน้าที่ที่สร้างขึ้นซึ่งมีคำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) เพียงอย่างเดียว ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการเข้าชมเพื่อตอบสนองในลักษณะที่ บริษัท ต้องการ

ตัวอย่างเช่นหากห้องออกกำลังกายของคุณโปรโมตบัตรฟรีสัปดาห์ให้ใช้ปุ่ม CTA “รับบัตรฟรีตอนนี้” ซึ่งจะนำพวกเขาไปที่หน้า Landing Page ซึ่งพวกเขาจะต้องป้อนรายละเอียดติดต่อของพวกเขาเพื่อเรียกร้องสิทธิ์การเดินทาง

ง่ายและตรงไปตรงมา

ถ้าในทางกลับกันคุณส่งพวกเขาไปยังเว็บไซต์ของคุณที่พวกเขาต้องนำทางของตัวเองไปที่หน้า “ฟรีผ่าน” ของคุณมีโอกาสที่พวกเขาจะจบลงด้วยการมองผ่านแกลอรี่รูปภาพอ่านข้อความรับรองหรือถูกฟุ้งซ่าน .

ในกรณีนี้แม้ว่าความสนใจของพวกเขาในห้องออกกำลังกายของคุณอาจเพิ่มขึ้นความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะลงทะเบียนจริง

ฉันได้รับมัน ดังนั้นฉันควรใส่อะไรลงในหน้า Landing Page ของฉัน

สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้นี่คือการทำให้มันง่าย คุณอาจต้องการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนจะได้รับเมื่อลงชื่อสมัครใช้ข้อเสนอพิเศษ แต่อย่าหักโหม

สองสามย่อหน้าของข้อมูลที่สำคัญควรเป็นขีด จำกัด

รูปภาพและเนื้อหาวิดีโอสามารถเพิ่มการแปลงได้มากกว่า 80% ดังนั้นภาพรวมหรือวิดีโอสั้น ๆ ของห้องออกกำลังกายของคุณในแบบเต็มรูปแบบเป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยม

ข้อมูลเกี่ยวกับห้องออกกำลังกายของคุณอาจมีประโยชน์เช่นที่อยู่ / หมายเลขโทรศัพท์และจุดติดต่อ (พนักงาน) ที่พวกเขาสามารถพูดคุยได้

คุณอาจต้องการใช้ข้อความรับรองจากสมาชิกที่มีอยู่หรือประวัติของผู้ฝึกสอน / สมาชิกที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ (พร้อมกับภาพประกอบ)

การรับรองและการรีวิวมีประสิทธิภาพมากในโลกปัจจุบันดังนั้นให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากพวกเขาหากคุณมีพวกเขา

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าอะไรดีที่สุด?

เว็บไซต์ต้องการใช้สิ่งที่เรียกว่า A / B testing ในตัวอย่างนี้เราจะสร้างหน้า Landing Page สองรูปแบบ (เราใช้ A / B สำหรับโฆษณา Facebook ของเราด้วย) และเราตรวจสอบเพื่อดูว่าโฆษณาใดที่ดีกว่า

ไม่แน่ใจว่าจะใช้ภาพ / วิดีโอใด? ใช้ทั้งสองอย่างในแต่ละหน้า

เรียกใช้แคมเปญเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หรือสองสัปดาห์ดูว่ารุ่นใดทำงานได้ดีที่สุดและมุ่งเน้นความพยายามของคุณในการนำผู้คนไปที่แคมเปญนั้น คุณสามารถทดลองใช้คำที่แตกต่างกันรูปภาพที่แตกต่างกันข้อเสนอพิเศษต่างๆ (เช่นการทดลองใช้ฟรีในช่วงสัปดาห์หรือสองสัปดาห์แรกฟรีเมื่อคุณลงชื่อสมัครใช้)

อย่าลืมเปลี่ยนแปลงบ่อยเกินไปแม้ว่า Ad 1 จะมีข้อเสนอพิเศษภาพและถ้อยคำและโฆษณา 2 แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงคุณจะไม่ทราบว่าด้านใดมีผลกระทบและประสบความสำเร็จ

สิ่งอื่น ๆ ที่เรารักเกี่ยวกับหน้า Landing Page ก็คือพวกเขาสามารถมองเห็นได้ง่าย เพียงแค่ google “สร้างหน้า Landing Page” และคุณจะพบไซต์ฟรีมากมายที่ใช้งานง่ายและใช้งานง่าย และคุณสามารถปล่อยให้พวกเขาทำงานเป็นระยะเวลาสั้นหรือยาวตามที่คุณต้องการ

การใช้หน้า Landing Page เป็นวิธีที่ดีในการสร้างผู้นำในห้องออกกำลังกายของคุณ หากคุณใช้คุณลักษณะเหล่านี้แล้วคุณลักษณะใดที่เหมาะกับคุณมากที่สุด