SEO แบบย้อนกลับคืออะไร

SEO แบบย้อนกลับคืออะไร

การจัดการชื่อเสียงของ Search Engine กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เหล่านี้เป็นช่วงเวลาที่ความคิดและความคิดเห็นฟรีได้รับการยกย่องจากผลการค้นหาในบล็อกแพลตฟอร์มฟอรัมเครือข่ายทางสังคม ฯลฯ ด้วยเหตุนี้ บริษัท ที่ทำผิดพลาด (ที่ไม่?) สามารถเผชิญกับผลร้ายแรงในการมีผลเสียต่อชื่อเสียง เครื่องมือค้นหา Reverse SEO คือการจัดการผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาเชิงลบเหล่านี้

SEO แบบย้อนกลับคืออะไร

เมื่อมีชื่อเสียงที่ไม่ดีปรากฏขึ้น

คุณจะไม่ทราบจริงๆเมื่อหนึ่งในพนักงานหรือพนักงานระดับสูงของคุณจะทำอะไรโง่ ๆ คุณจะไม่ทราบจริงๆว่าผลิตภัณฑ์ของคุณจะล้มเหลวหรือเมื่อไร คุณจะไม่ทราบจริงๆว่าลูกค้าที่ไม่มีเหตุผลและคุณจะไม่ทราบจริงๆว่าลูกค้าคนนั้นรู้วิธีทำ SEO คุณจะไม่ทราบเลยเมื่อคุณจะได้รับชื่อเสียงที่ไม่ดีในเครื่องมือค้นหา สิ่งที่คุณต้องรู้คือต้องทำอย่างไรเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้

วิธีที่คุณสามารถวางมันลง

มีหลายวิธีและวิธีการที่คุณสามารถทำเพื่อที่จะนำชื่อเสียงที่ไม่ดีในผลการค้นหาลง ด้วยวิธีการเชิงกลยุทธ์

กลยุทธ์

1) บอก Google

หากสิ่งใดผิดพลาดสิ่งแรกที่คุณสามารถทำได้คือการตรวจสอบว่ามีอะไรที่ขัดต่อหลักเกณฑ์ของ Google ในรายการหรือไม่ ถ้ามีคุณสามารถรายงานให้พ่อรายใหญ่ของการค้นหาและมีรายการ de-indexed นี่คือรายการ ‘กับคำแนะนำ’ ของ Google:

ข้อมูลส่วนบุคคลของฉันจะปรากฏในผลการค้นหา (เช่น ชื่อ ที่อยู่ หมายเลข โทรศัพท์ บันทึกทางการแพทย์)

เนื้อหาที่ฉันกังวลเกี่ยวกับได้ถูกนำออกโดยเว็บมาสเตอร์ แต่ยังคงปรากฏอยู่ในผลการค้นหา

ฉันได้พบเว็บไซต์ที่มีส่วนร่วมในพฤติกรรมที่น่าสงสัย

ฉันต้องการเอาข้อมูลที่ไม่ถูกต้องออกจากผลการค้นหา

ฉันต้องการเอาข้อมูลที่ไม่ถูกต้องออกจากผลการค้นหา

ชื่อเต็มของฉันหรือชื่อของธุรกิจของฉันปรากฏบนเว็บไซต์เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ที่เป็นสแปมของ Google ผลการค้นหา

เพจที่ปรากฏในผลการค้นหาของ Google ละเมิดสิทธิ์ในเครื่องหมายการค้าของบริษัทของฉัน

มีการลบหน้าเว็บหนึ่งหน้าในเว็บไซต์ของฉันเนื่องจากมีการร้องเรียนทางกฎหมายและฉันต้องการให้มีการเรียกคืน

ฉันมีปัญหาทางกฎหมายที่ไม่ได้ระบุไว้ข้างต้น

2) การชำระบัญชี

ไม่มีอะไรที่สามารถตอบสนองได้มากกว่าการคืนดีกับพี่ชาย การบรรลุข้อตกลงร่วมกันระหว่างบุคคลที่ถูกล่วงเกินซึ่งเป็นเจ้าของชื่อเสียงที่ไม่ดีและ บริษัท บางครั้งอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดในการลบชื่อเสียงที่ไม่ดีออกจากเว็บ สามารถทำได้ 3 ขั้นตอนง่ายๆ:

ติดต่อเว็บมาสเตอร์

ขอให้มีการประชุม – ทำได้ดีที่สุด

เจรจาต่อรองเพื่อประนีประนอมระหว่างทั้งสองฝ่าย

โดยปกติจะทำในรูปแบบของการตั้งถิ่นฐานทางการเงิน เนื่องจาก บริษัท ได้เกิดความเสียหายส่วนบุคคล (และบางครั้งอารมณ์) กับลูกค้าอาจมีความต้องการสูงจากบุคคลที่ถูกข่มขู่ หากชื่อเสียงไม่ดีมีผลกระทบต่อธุรกิจและแบรนด์ในแง่ลบดูแลเรื่องนี้

ชั่งน้ำหนักออก ความต้องการของลูกค้ามีน้ำหนักมากกว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นจากชื่อเสียงที่ไม่ดีหรือไม่? ถ้าเป็นไม่ได้แล้วให้เข้ากับความต้องการ อย่าคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกต่อไป – เพียงแค่ทำ ทุกวินาทีมีการค้นหาที่เกิดขึ้นทั่วโลก 3 พันล้านครั้ง ทำไมต้องเสี่ยง ใครจะทราบได้ว่า. 1% ของการค้นหาเหล่านั้นอาจเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณหรือไม่?

Grinding – Reverse SEO

Grinding - Reverse SEO

มีวิธีเดียวที่จะใช้วิธีการ grinding – เป็นเจ้าของผลการค้นหา 10 อันดับแรก ใช้ SEO อยู่สูงกว่าผลการค้นหาเว็บเชิงลบใด ๆ ใน SERP นี่เป็นเรื่องยากและรวมถึงความพยายามมากกว่า SEO 10 เท่า การจัดอันดับเว็บไซต์ 10 แห่งไม่ใช่เรื่องง่าย – โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของเว็บไซต์เหล่านั้น

SEO ย้อนกลับสามารถสรุปได้ใน 7 ขั้นตอน:

ระบุชื่อเสียงที่ไม่ดีเกี่ยวกับคำหลักแบรนด์ / ธุรกิจ

วิเคราะห์ความสามารถในการแข่งขันของไซต์ชื่อเสียงที่ไม่ดี – ลิงก์ย้อนกลับโครงสร้างเว็บไซต์สื่อทางสังคม ฯลฯ …

สร้างคำหลักโดยใช้ SEO นอกสถานที่บนเว็บไซต์และเว็บพร็อพเพอร์ตี้อื่น ๆ ที่คุณไม่ได้เป็นเจ้าของ

สร้างเว็บไซต์ SEO และเว็บไซต์ที่คุณเป็นเจ้าของ

เชื่อมต่อคุณสมบัติเหล่านั้น

ดูลิงก์ย้อนกลับของหน้าชื่อเสียงที่ไม่ดีและชี้ไปยังพร็อพเพอร์ตี้ของคุณ

ทำซ้ำจนกว่าจะถึงผลที่ต้องการ

นี้เป็นวิธีการ grinding ายๆกับ SEO ย้อนกลับ–แต่แน่ใจว่ามีประสิทธิภาพ. ข้อกังวลเพียงอย่างเดียวคือถ้าบริษัทจะทำซ้ำข้อผิดพลาด–นี้จะนำไปสู่ชื่อเสียงที่ไม่ดีมากขึ้น. และถ้าข่าวไม่ดีถึงนักข่าวและบล็อกเกอร์อื่นๆ/ผู้เผยแพร่โฆษณาในเว็บ, ไม่ว่าวิธีการที่ดีผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการชื่อเสียงออนไลน์คุณจะไม่สามารถที่จะชนะ buzz ได

จำไว้ว่ากลยุทธ์การจัดการชื่อเสียงออนไลน์ที่ดีที่สุดคือการป้องกัน